แค่นอนอิ่มก็ลดน้ำหนักได้ เรียกหุ่นสวยคืนได้บนที่นอนยางพารา

ยุค New Normal กับค่านิยมที่เปลี่ยนไป ทำให้หนุ่มสาวยุคใหม่คลั่งไคล้การใช้ชีวิตที่สุดโต่ง เพราะในปัจจุบันนี้การนอนเร็วเป็นเรื่องที่วัยรุ่นไม่ทำกัน ต้องอัปเดตชีวิตในโซเชียลให้เรียบร้อยก่อน ต้องเสพข่าวสารให้ครบเพื่อให้กลายเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย เรื่องการนอนหลับกลายเป็นเรื่องที่ “เอาไว้ก่อน” และเรียกพฤติกรรมเหล่านี้ว่า “การใช้ชีวิตที่คุ้มค่า” คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่ตามมาจากการใช้ชีวิตแบบนี้คือ “โรคอ้วน” พุงปลิ้นในแบบที่คุณเองยังงง ใครที่กำลังมีอาการแค่นอนดึกก็อ้วนได้ ลองใช้ที่นอนยางพาราแล้วคุณจะได้หุ่นสวยคืนมา ถ้าไม่เชื่อลองอ่านรายละเอียดข้างล่างนี้ดู

นอนดึก นอนไม่อิ่ม นอนหลังเที่ยงคืนอ้วนได้อย่างไร และต้องแก้ไขอย่างไร

อาการอ้วนลงพุงไม่ได้มีสาเหตุมาจากพฤติกรรมการกินอย่างเดียว แต่มาจากพฤติการณ์นอนด้วย คือการนอนดึกหลังเที่ยงคืน นอนน้อยและนอนหลับไม่สนิท หากคุณไม่ได้ป่วยเป็นโรคนอนไม่หลับ หรือมีอาการบาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจอื่น ๆ ที่ต้องรับประทานยาควบคู่ไปกับการปรับนาฬิกาชีวิต คุณคือคนโชคดีที่สามารถแก้ไขปัญหาสุขภาพได้ง่าย เพียงแค่นอนให้อิ่มบนที่นอนยางพาราแท้ที่มีคุณสมบัติลดแรงสั่นสะเทือน ส่วนการนอนน้อยนั้นทำให้อ้วนได้อย่างไร ยังสงสัยกันอยู่ใช่ไหม มาอ่านคำตอบพร้อมกัน

1) นอนน้อยทำให้ดัชนีมวลกายเพิ่มขึ้น

การนอนน้อยหรืออดนอนไปเลย หากทำจนเป็นนิสัยจะทำให้ดัชนีมวลกายเพิ่มขึ้น โดยค่าเฉลี่ยของการนอนหลับอย่างมีคุณภาพอยู่ที่ 6-7 ชั่วโมง หากนอนน้อยกว่านี้ในเด็กจะเสี่ยงเป็นโรคอ้วนถึง 89% ส่วนวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่อยู่ที่ 55% เคยมีการทดลองให้ผู้ทดลองนอนวันละ 5 ชั่วโมงติดต่อกัน 5 คืนผลที่ได้คือทุกคนมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น 1 กิโลกรัม หากทำจนเป็นนิสัยจะมีอาการอ้วนลงพุงที่ตามด้วยโรคอีกมากมาย ตัวช่วยที่จะทำให้คุณหลับได้สนิทอย่างมีคุณภาพคือที่นอนยางพาราแท้ที่มีเทคโนโลยีระบายอากาศ ที่จะทำให้คุณหลับลึกตลอด 7 ชั่วโมง ตื่นมาไลฟ์สดได้ด้วยใบหน้าที่สดใสพร้อมทั้งน้ำหนักที่ค่อย ๆ ลดลง

2) นอนน้อยทำให้หิว

ร่างกายคนเราคือสิ่งมหัศจรรย์ โดยเรามีฮอร์โมนอยู่ 1 ตัวที่เรียกว่า “เกรลิน” ทำหน้าที่ควบคุมความหิว โดยจะถูกปล่อยมาที่กระเพราะเพื่อให้กระเพราะส่งสัญญาณไปบอกสมองว่า “ฉันหิวแล้ว” และเราก็ยังมีฮอร์โมนอีก 1 ตัวชื่อ “เลปติน” ที่ทำหน้าที่ลดความหิวและความอยากกิน ซึ่งจะส่งสัญญาณไปบอกสมองว่า “ฉันอิ่มแล้ว” ซึ่งเลปตินนี้จะถูกปล่อยจากเซลล์ไขมัน ดังนั้นหากนอนน้อยหรืออดนอนบ่อย ๆ ร่างกายเราจะรวน เข้าใจผิดคิดว่าเวลานอนคือเวลาตื่น ทำให้ฮอร์โมนเกรลินหลั่งออกมามากกว่าเลปติน คุณจึงมีความอยากอาหารมากขึ้น หิวบ่อยขึ้น และอ้วนขึ้นในที่สุด ทางแก้ไขคือเข้านอนและตื่นนอนให้ตรงเวลา ควบคู่ไปกับใช้ที่นอนยางพาราหรือท็อปเปอร์ยางพาราที่ช่วยแก้อาการปวดหลัง ช่วยทำให้หลับสนิทได้เร็ว ร่างกายและสมองปรับสมดุลได้ง่าย เข้าใจว่าเวลาไหนคือเวลากินและเวลาไหนคือเวลานอน

หากคุณมีแผนที่จะลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย คุณควรนอนหลับให้เพียงพอด้วย หากยังคงนอนน้อยอยู่เห็นทีว่าแผนของคุณจะล้มเหลว เพราะสมองส่วนหน้าที่ทำหน้าที่ตัดสินใจและควบคุมอารมณ์จะอ่อนล้าเพราะการนอนไม่พอ ส่งผลให้ไม่สามารถควบคุมให้คุณจำกัดอาหารได้ตามแผน อีกทั้งการนอนน้อยยังทำให้ร่างกายต้องการน้ำตาลสูงมากอีกด้วย ดังนั้น เปลี่ยนมาเลือกใช้ที่นอนยางพาราแท้ที่มีเทคโนโลยี 7 BODY ZONE SUPPORT แล้วจัดระเบียบการนอนให้เป็นเวลาเพื่อเรียกหุ่นสวยของคุณคืนมา ด้วยการให้ร่างกายได้หลับอย่างสนิทยาวนาน 6-7 ชั่วโมง เพียงเท่านี้ร่างกายของคุณก็พร้อมรับมือกับแผนลดน้ำหนักแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า